Khi ngân hàng bắt tay với viễn thông

Thứ năm - 23/10/2014 16:10

Khác với ATM hay E-Banking, Mobile Banking thực hiện mọi giao dịch ngân hàng thông qua chiếc điện thoại di động. Điều này hữu ích khi hầu hết mọi người đều xem điện thoại là vật bất ly thân. Ngay cả khi đang trên đường đi công tác, cùng gia đình về thăm quê hay trong chuyến du lịch dài ngày cùng bạn bè, người dùng đều có thể giải quyết các vấn đề liên quan đến tài chính với tiện ích của Mobile Banking…

Chị Như Quỳnh (TP HCM) chia sẻ: “Khi được giới thiệu đăng ký dịch vụ Mobile Banking để thường xuyên quản lý tài khoản ngân hàng, tôi không nghĩ rằng chỉ với vài thao tác đơn giản trên chiếc điện thoại, mình có thể thực hiện được các giao dịch ngân hàng. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, tôi thấy nó hữu ích và nhiều tiện lợi”.

Khác với ATM hay E-Banking, Mobile Banking thực hiện mọi giao dịch ngân hàng thông qua chiếc điện thoại di động.

Mobile Banking thực hiện mọi giao dịch ngân hàng thông qua chiếc điện thoại di động.

Khi cùng gia đình về quê ở Vĩnh Long, em trai đã nhắn cần một số tiền để lo việc gấp mà nơi chị Quỳnh đang ở lại xa xôi hẻo lánh. Chưa biết làm thế nào, chị nhớ ra điện thoại đã cài BankPlus nên dùng thử. Chỉ trong chưa đầy một phút chị đã nhận được tin nhắn báo chuyển khoản thành công và nhận luôn cả cuộc gọi của cậu em trai cho biết đã thấy tiền về tài khoản. “Thay vì phải đi đến ngân hàng hay kiếm được một thiết bị có kết nối Internet, khách hàng chỉ cần chiếc điện thoại có đăng ký dịch vụ BankPlus là đủ. Vừa kiểm tra được số dư tài khoản, lịch sử giao dịch, vừa chuyển tiền và thanh toán cước viễn thông một cách nhanh chóng.

Xem hàng online, lựa chọn, sau đó chuyển khoản cho người bán để đặt hàng đã trở thành tư duy mua sắm văn minh của nhiều người. Đó là thương mại điện tử theo mô hình B2C, doanh nghiệp với khách hàng. Đáp ứng nhu cầu mua sắm hiện đại này, các doanh nghiệp, ngân hàng cùng vào cuộc để giúp khách hàng thực hiện việc thanh toán nhanh, tiện lợi và an toàn. Việc mua sắm của những tín đồ online trở nên dễ dàng hơn với thao tác giao dịch ngân hàng ngay trên điện thoại di động thông qua dịch vụ BankPlus.

Trong một lần ra cửa hàng để làm thủ tục đăng ký sim chính chủ, chị Hà - khách hàng của BIDV được tư vấn dịch vụ BankPlus. Chị đã mua sắm online cho cả gia đình trong suốt một năm qua bằng chiếc máy điện thoại “cùi bắp” vì không cần phải có 3G hay Wi-Fi. 

Để đăng ký dịch vụ BankPlus, khách hàng chỉ cần liên hệ các phòng giao dịch của BIDV trên toàn quốc.

Để đăng ký dịch vụ BankPlus, khách hàng chỉ cần liên hệ các phòng giao dịch của BIDV trên toàn quốc.

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã hợp tác với Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel), giúp khách hàng của cả hai bên thuận lợi hơn trong quá trình sử dụng dịch vụ, tiết kiệm chi phí và giúp cho người dùng có thể chuyển tiền nhanh chóng, an toàn qua điện thoại di động mà không cần ra điểm giao dịch ngân hàng.

Dịch vụ BankPlus cho phép khách hàng chuyển tiền, kiểm tra tài khoản ngân hàng, thanh toán cước viễn thông nhanh chóng mà không cần phải cài đặt phần mềm hoặc kết nối Internet cho điện thoại di động. Giao dịch được thực hiện nhanh, an toàn, mọi lúc, mọi nơi với cơ chế bảo mật 2 lớp. Đặc biệt, dịch vụ sử dụng được trên tất cả các dòng máy điện thoại trên thị trường. Để đăng ký dịch vụ BankPlus, khách hàng chỉ cần liên hệ các phòng giao dịch của BIDV trên toàn quốc. 

Thông tin chi tiết, truy cập webside: bidv.com.vn hoặc  vietteltelecom.vn. Tư vấn trực tiếp gọi số: 1900 9247 và 1900 8099.

(Nguồn: BIDV)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn cần trở thành thành viên của nhóm để có thể bình luận bài viết này. Nhấn vào đây để đăng ký làm thành viên nhóm!

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập25
  • Hôm nay4,428
  • Tháng hiện tại85,108
  • Tổng lượt truy cập5,324,216
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây